Những Sai Lầm Khi Sử Dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Gây Nguy Hiểm

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn được coi là Thần dược trong việc điều trị và cấp cứu cho người bị tai biến, tuy nhiên để phát huy được hiệu quả của thuốc và tránh những sai lầm không đáng có do thiếu hiểu biết cơ bản về thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh thì người nhà bệnh nhân cần phải tránh phạm phải một số tình huống sau đây.

Phân Biệt An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật và Giả

An Cung Hộp Gỗ Màu Xanh thì nhất thiết phải kiểm tra được mã số an ninh trên chính trang của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh (tongrentang.com) thì mới là sản phẩm thật của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh. Quý vị có thể vào đây để tham khảo chi tiết về Cách An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thật và Giả qua việc kiểm tra mã số an ninh.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Kiểm Tra Mã Số Chống Hàng Giả
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Kiểm Tra Mã Số Chống Hàng Giả

Cho Bệnh Nhân Uống An Cung Ngay Khi Có Dấu Hiệu Tai Biến Mà Chưa Đưa Vào Viện Chẩn Đoán, Chụp Chiếu

Đây là một trong những sai lầm rất thường gặp là do tâm lý lo sợ của người nhà khi bệnh nhân có các dấu hiệu của tai biến.

Nếu bị Xuất Huyết Não thì không dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Ngay
Nếu bị Xuất Huyết Não thì không dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Ngay

Khi bệnh nhân có dấu hiệu của Tai Biến thì việc đầu tiên là người nhà phải thực hiện việc cấp cứu tai biến tại chỗ nếu cần và gọi điện thoại cho cấp cứu ngay lập tức để đưa bệnh nhân đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra bằng các thiết bị y học hiện đại và khám chữa của các bác sĩ chuyên khoa.

Nếu trường hợp bị Tai Biến do NHỒI MÁU NÃO thì có thể dùng được An Cung Ngưu Hoàng Hoàn ngay. Nếu trường hợp bị Tai Biến do XUẤT HUYẾT NÃO thì cần phải cầm được cơn xuất huyết đó lại rồi mới cho uống An Cung được.

Mua Thuốc An Cung Không Phải Của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh Nhưng Nghĩ Rằng Uống Thì Có Tác Dụng Như Thuốc Của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh

Đây là một lưu ý mà người nhà bệnh nhân rất hay mắc phải. Trên thị trường có rất nhiều loại An Cung khác nhau, tuy nhiên tác dụng Cấp Cứu Tai Biến thì duy nhất có An Cung của Đồng Nhân Đường là tác dụng rõ rệt nhất và đã được hàng triệu người trên thế giới tin dùng.

Vì Vậy khi người nhà bệnh nhân mua thuốc An Cung cần đặc biệt lưu ý điều này.

Để Người Bị Tai Biến Nuốt Cả Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

Không Nuốt Cả Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn
Không Nuốt Cả Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

Khi người bệnh bị tai biến thì đường nuốt hay bị ảnh hưởng rất lớn, thế nên việc cho bệnh nhân ngậm hay nuốt cả viên hoàn An Cung là việc hết sức nguy hiểm vì có thể gây chặn đường thở của bệnh nhân khiến những điều không hay xảy ra với người bệnh.

Việc cho bệnh nhân uống An Cung như thế nào người nhà cần phải lưu ý và làm theo hướng dẫn sử dụng của thuốc.

Tự Điều Trị Tai Biến Tại Nhà Bằng An Cung Mà Không Đưa Bệnh Nhân Tới Bệnh Viện

Khi bệnh nhân bị tai biến mạch máu não, người nhà phải đưa bệnh nhân vào viện để cấp cứu
Khi bệnh nhân bị tai biến mạch máu não, người nhà phải đưa bệnh nhân vào viện để cấp cứu

Khi bệnh nhân bị tai biến người nhà bệnh nhân phải nhanh chóng đưa đến bệnh viện để cấp cứu, chụp chiếu để xác định chính xác nguyên nhân gây nên tai biến. Người nhà bệnh nhân không nên để bệnh nhân ở nhà để tự điều trị.

Cho Bệnh Nhân Uống An Cung Quá 1 Viên trong 1 Ngày

Việc uống An Cung khi bị tai biến phải theo hướng dẫn của thuốc, không được cho uống tùy tiện và uống theo chỉ dẫn truyền miệng hoặc thông tin không chính xác trên internet.

Uống An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Không Quá 1 Viên / 1 Ngày
Uống An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Không Quá 1 Viên / 1 Ngày

Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh:

– Chỉ được uống từ 3-5 Viên.

– Uống liên tục từ 3-5 ngày.

– Mỗi viên cách nhau 24 giờ.

– Mỗi ngày chỉ uống tối đa 1 viên.

Bệnh Nhân Uống An Cung Quá 5 Ngày (quá 5 Viên)

Lượng An Cung Tối Đa cho một đợt điều trị Tai Biến chỉ là 5 Viên trong 5 Ngày, nếu sau 5 ngày thì phải cho Bệnh Nhân dừng uống An Cung và chuyển sang các loại thuốc điều trị sau tai biến như Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn

Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn
Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn

Chỉ Cho Bệnh Nhân Uống An Cung Ngưu Hoàng Hoàn và Không Cho Uống Các Thuốc Khác Theo Đơn Của Bác Sĩ là Sai Lầm

Vẫn cho Bệnh Nhân uống theo đơn thuốc của bác sĩ
Vẫn cho Bệnh Nhân uống theo đơn thuốc của bác sĩ

An Cung là thuốc cấp cứu tai biến rất hiệu quả, tuy nhiên các biến chứng của bệnh tai biến thì phải điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ điều trị, nó tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Thế nên khi dùng An Cung thì vẫn phải dùng các loại thuốc do bác sĩ kê đơn như bình thường.

Lầm Tưởng Về Tác Dụng Cấp Cứu Của An Cung Hàn Quốc Có Tác Dụng Như An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Của Đồng Nhân Đường.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc là thực phẩm chức năng, không thay thế được thuốc, công thức hoàn toàn khác so với An Cung Đồng Nhân Đường, thế nên tác dụng cấp cứu của An Cung Hàn Quốc là không có và chưa có thực tế kiểm chứng.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc

Dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Để Dự Phòng Tai Biến

Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn Uống Dự Phòng Tai Biến
Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn Uống Dự Phòng Tai Biến

Thực tế thì ở Việt Nam rất nhiều người hiểu lầm rằng dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn để uống dự phòng, từ 6 tháng đến 1 năm uống 1 viên.

Dùng như vậy là sai chỉ định thuốc của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh. Đồng Nhân Đường Bắc Kinh sử dụng Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn để dự phòng tai biến chứ không phải An Cung Ngưu Hoàng Hoàn.

Ngoài ra còn rất nhiều các lưu ý khi sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, Quý vị hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.