Thuốc Viên Hoàn Vũ Hoàng Tĩnh Tâm Có Tác Dụng Gì? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm có tác dụng gì? Thuốc viên vũ hoàng tĩnh tâm hoàn có giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Vũ hoàng tĩnh tâm là sản phẩm đang được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay và được nhiều người tin dùng. Vậy thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm có tác dụng gì? giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những câu hỏi trên cũng như hiểu thêm về sản phẩm này.

Thuốc Viên Hoàn Vũ Hoàng Tĩnh Tâm Có Tác Dụng Gì? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?
Thuốc Viên Hoàn Vũ Hoàng Tĩnh Tâm Có Tác Dụng Gì? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm có tác dụng gì?

Thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm là một trong những sản phẩm được điều chế từ 27 loại đông dược quý hiếm. Vũ hoàng tĩnh tâm được nghiên cứu lâm sàng rất nhiều năm liên tục và nó mang đặc trưng của nền dược học Hàn Quốc. Được sản xuất tại công ty Kwang Dong của Hàn Quốc nên sản phẩm có màu đỏ và có hình của thần y Hur Jun – thần y nổi tiếng từ xa xưa của Hàn quốc nên thường được sử dụng ở những sản phẩm danh tiếng, tốt cho sức khỏe mọi người.

Thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm là sản phẩm dùng để hỗ trợ bệnh tai biến mạch máu não, các bệnh tim mạch, cao huyết áp… Ngoài ra thì những người bị thiếu máu não, phụ nữa tiền mãn kinh, những người gặp khó khăn trong việc hô hấp, những bệnh nhân bị bệnh tiền đình, tim đập nhanh, tinh thần bất an… đều sử dụng đươc và cho kết quả rất tốt.

Thành phần của viên vũ hoàng tĩnh tâm gồm: củ hoài sơn, rễ cát cánh, nhân sâm, mật ong, cam thảo, sài hồ, xạ hương, long não, quả mơ, bồ hoàng, phục linh, ngưu hoàng, thần khúc, xuyên khung, giá đỗ, mạch môn, vỏ quế, bạch thược, hoàng cầm, bạch liễm, đương quy, gừng, vàng cám, phòng phong, củ bạch truật..

những đối tượng nên sử dụng vũ hoàng tĩnh tâm gồm có:

  • Người bị cao huyết áp hay bệnh nhân có biến chứng của tai biến mạch máu não: tê liệt cơ mặt, rối loạn ngôn ngữ.
  • Người tim đập nhanh, rối loạn thần kinh thực vật.
  • Người làm việc trí óc căng thẳng, người cao tuổi.
  • Bệnh nhân thiểu năng tuần hoàn não, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình.
  • Người bị thừa cân, người ít vận động.
  • Bệnh nhân tiểu đường.
  • Người hút thuốc lá, thuốc lào.

Ngoài ra, thì phụ nữ tiền mãn kinh, tinh thần mệt mỏi… thì cũng nên sử dụng viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm để đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần luôn thoải mái.

Công dụng chính của viên thuốc vũ hoàng tĩnh tâm là : dùng để bổ nguyên khí, bổ huyết, hoạt huyết thông mạch, ổn định huyết áp, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, ngăn ngừa nguy cơ đột tử do tim mạch.. Ngoài ra thì vũ hoàng tĩnh tâm còn được chứng nhận về độ an toàn cũng như tác dụng của nó nên bệnh nhân đang điều trị các bệnh đều nên có cho riêng mình vài hộp để dự trữ.

Cách sử dụng thuốc viên hoàn vũ hoàng tinh tâm:

Viên thuốc có thể dùng để nhai trực tiếp, ngoài ra thì nó còn có thể hòa ra uống.

Liều lượng tùy theo từng độ tuổi:

  • Đối với trẻ em dưới 1 tuổi thì ¼ viên/lần / ngày.
  • Trẻ từ 2-8 tuổi thì dùng ½ viên/ lần/ ngày.
  • Trẻ em từ 8-15 tuổi thì 1 viên/ lần/ ngày.
  • Người lớn 2-3 viên/ ngày.

Thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm hiện nay đã có mặt ở nhiều nơi trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý thì bạn nên mua sản phẩn tại dongnhanduong.vn.

Hiện nay dongnhanduong đã có các chi nhánh ở khắp mọi miền đất nước nên việc mua sản phẩm thuốc viên vũ hoàng tĩnh tâm là rất dễ dàng. Địa chỉ cụ thể của các chi nhánh như sau:

  • Văn phòng chính: số 591 thiên lôi, Lê chân, hải phòng
  • Kho Hà Nội: nhà 4 tầng trong cùng A8, số 2 Bùi Ngọc Dương, Hai Bà Trưng.
  • Kho thành phố Hồ Chí Minh: số 526 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Giá thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm đã được niêm yết nên khách hàng có thể yên tâm khi mua tại dongnhanduong.

Để mua hàng khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hay goi ngay đến hotline: 0943. 101. 602 để được tư vấn mua hàng và giao hàng tại nhà.

Trên đây là những chia sẻ của dongnhanduong về: “Thuốc viên hoàn vũ hoàng tĩnh tâm có tác dụng gì? Thuốc viên vũ hoàng tĩnh tâm hoàn có giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?” Mà rất nhiều người đang quan tâm. Hy vọng, bài viết có thể giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về sản phẩm thuốc vũ hoàng tĩnh tâm hoàn.