Giá Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Trung Quốc Bao Nhiêu? Cách Uống?

Giá viên an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Cách uống viên thuốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc?

An cung ngưu có rất nhiều tác dụng tuyệt vời và đặc biệt là an cung ngưu hoàng hoàn trung quốc. Vậy giá viên an cung ngưu hoàng hoàn Trung quốc bao nhiêu? Cách uống như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc nhé.

Giá Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Trung Quốc Bao Nhiêu? Cách Uống?
Giá Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Trung Quốc Bao Nhiêu? Cách Uống?

Giá viên an cung ngưu hoàng hoàn Trung quốc bao nhiêu?

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là một bài thuốc đông y quý hiếm có từ cách đây hàng trăm năm trước và cho đến hiện nay thì vẫn đang rất được nhiều người yêu thích và tin dùng. Đây là bài thuốc dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, tê liệt tay chân, tai biến mạch máu não, tâm thần, viêm màng não…

viên an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc được sản xuất bởi công ty đồng nhân đường- đây là nơi đầu tiên đã sản xuất cũng như cho ra đời sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn. Vì vậy, sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc  rất đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng.

Thành phần chính của an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc gồm: ngưu hoàng, xạ hương, long não, thần khúc, mật ong, nhân sâm, bạch thược, cam thảo, thủy ngưu, trân châu, hùng hoàng, chu sa, hoàng liên, uất kim, hoàng từ, chi tử, sừng trâu, bồ hoàng, phục linh, vỏ quế, gừng, củ bạch truật…

Tác dụng chính của an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là dùng để giải nhiệt, khai khiếu, trấn kinh, giải độc, phục hồi tình trạng mất ý thức, phục hồi tổn thương thần kinh và giảm các tác nhân gây tổn thương thần kinh, ổn định huyết áp, bổ nguyên khí, phục hồi di chứng do tai biến mạch máu não, thiếu máu, bệnh tiền đình…Ngoài ra, những người thường xuyên bị căng thẳng, stress, hoạt động trí óc thường xuyên, cơ thể mệt mỏi thì cũng nên có sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc .

Với rất nhiều tác dụng như thế này thì an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có thể sử dụng cho người bệnh, bệnh nhân đang hồi phục sau cấp cứu, những người có sức khỏe suy giảm và cả những người bình thường cũng nên sử dụng để phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm. Như vậy có thể thấy an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có đối tượng sử dụng rất phong phú và hầu hết mọi người đều nên sử dụng. Mỗi nhà nên có trong nhà vài hộp an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc để dự trữ và dùng thường xuyên. Nếu gia đình bạn vẫn chưa có thì nên mua ngay thôi.

Giá viên an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc bao nhiêu và mua ở đâu?

an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc hiện nay đã có mặt tại nhiều nơi trên khắp các quốc gia. Ở  Việt Nam thì bạn có thể mua an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc ở dongnhanduong.vn để có được sản phẩm chính hãng cũng giá cả hợp lý nhất, phù hợp nhất với tất cả mọi người.

Dongnhanduong hiện nay đã có các cơ sở tại tất cả các miền trên đất nước. Chính vì vậy rất thuận tiện cho việc mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng online tại dongnhanduong.vn để có thể được tư vấn và giao hàng tận nhà.

Các địa chỉ cụ thể của dongnhanduong ở các miền như sau:

  • Văn phòng chính: số 591 thiên lôi, Lê chân, hải phòng
  • Kho Hà Nội: nhà 4 tầng trong cùng A8, số 2 Bùi Ngọc Dương, Hai Bà Trưng.
  • Kho thành phố Hồ Chí Minh: số 526 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Khi mua hàng tại các cơ sở của dongnhanduong thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá bởi giá ở đây đã được niêm yết đối với tất cả các sản phẩm và sản phẩm viên an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc cũng như thế.
  • Để mua hàng thì các bạn có thể gọi ngay đến hotline 0943. 101. 602  của dongnhanduong hoặc đến trực tiếp của hàng để xem hàng và được tư vấn kỹ hơn.

Cách uống viên an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc?

Vì an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có dạng viên nên bạn có thể dùng nhai trực tiếp hoặc hòa ra để uống đối với các bệnh nhân gặp khó khăn trong việc ăn uống hay trẻ em còn quá nhỏ.

Về liều lượng thì tùy vào đối tượng và độ tuổi thì có cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với bệnh nhân đang điều trị các bệnh về tim mạch, mạch máu dị dạng, tai biến mạch máu não, cao huyết áp, bệnh tiền đình… thì dùng mỗi ngày từ 1-3 viên và dùng sau bữa ăn. Để đạt được kết quả tốt nhất thì nên cho bệnh nhân uống từ 3-10 hộp liên tục.
  • Đối với những người bình thường thì tùy theo lứa tuổi mà có liều lượng riêng biệt. đối với người lớn thì dùng ngày 1 viên, trẻ em từ 8-15 tuổi dùng ½ viên/ ngày, trẻ em từ 2-7 tuổi dùng 1/3 viên/ ngày và trẻ nhỏ dưới 1 tuổi thì dùng ¼ viên/ ngày.

Cách dùng trên là dùng với hầu hết tất cả mọi người. Còn trong trường hợp có đơn thuốc của bác sĩ thì nên ưu tiên dùng theo đơn thuốc. Để có một kết quả tốt nhất thì nên dùng sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc một cách thường xuyên và liên tục.

Với bài viết trên đây về “Giá Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Trung Quốc Bao Nhiêu? Cách Uống?” thì hy vọng đã có thể giải đáp hết được những thắc mắc của các bạn. Chúc mọi người có sức khỏe tốt với sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc .